1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
ลักษณะงานที่ปฏิบัติตามมาตรฐานตำแหน่ง
มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตรเพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการพัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับบริบทของส านศึกษา ผู้เรียน และท้อง ิ่น และสามาร แก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ได้
ศึกษาความรู้เกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตร สำรวจความคิดเห็นและความต้องการของผู้เรียนและสถานศึกษา
วิเคราะห์หลักสูตรแกนกลางและหลักสูตรสถานศึกษา ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
จัดทำโครงสร้างและคำอธิบายรายวิชาวิทยาการคำนวณ ป.3
ประเมินผลการพัฒนาหลักสูตรและนำไปใช้ในการพัฒนาในปีต่อไป
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
หลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนน้องน้อยวิทยา
หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คู่มือครูวิชาวิทยาการคำนวณ
คำสั่งที่เกี่ยวข้อง
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ตัวอย่าง
เล่มตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้ของกลุ่มสาร
หลักสูตรสถานศึกษา
หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้ของโรงเรียน
เอกสาร/คู่มืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง