1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติตามมาตรฐานตำแหน่ง
มีการจัดบรรยากาศที่เหมาะสม สอดคล้องกับความแตกต่างผู้เรียนเป็นรายบุคคล สามาร แก้ไขปัญหาการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี
สร้างบรรยากาศให้เกิดความท้าทายกับผู้เรียนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
สร้างบรรยากาศการจัดการเรียนรู้ด้วยการเสริมแรงให้กับผู้เรียนเรียน
ผลสำรวจความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อวิชาวิทยาการคำนวณ
ภาพบรรยากาศการจัดการเรียนการสอน วิชาวิทยาการคำนวณ ชั้น ป.3 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565
ภาพบรรยากาศการจัดการเรียนการสอน วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้น ป.1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565